Hiram Sa Diyos Jamie Rivera

Di ko ni nais na akoy isilang. Discover and save your own Pins on Pinterest.


Pin On Songs I Like To Sing Along

Sino ako by Jamie Rivera hiram sa diyos ang aking buhay ikaw at ako ay tanging handog lamang di ko nais na akoy silang ngunit salamat dahil may buhay ligaya ko na akoy silang pagkat tao ay mayroon dangal sinong may pag ibig.

Hiram sa diyos jamie rivera. Lyrics Jamie Rivera Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko Na akoy isilang Pagkat tao ay mayroong dangal Sinong may pag ibig. HIRAM SA DIYOS JAIME RIVERA. Jamie RiveraHiram sa Diyos ang aking buhayIkaw at akoy tanging handog lamangDi ko ninais na akoy isilangNgunit salamat dahil may buhayLigaya k.

Smule Social Singing Karaoke app. Kung di ako umibig kung di ko man bigyang halaga. Joe CastanedaJamie Rivera Martin Avila Piano Cover 17 Views 29122021.

The Lyrics for Sino Ako. Jul 16 2016 - This Pin was discovered by Angelito Mora. Its actually a simple song but with a profound message encapsulated in three stanzas.

C hord U home Home. Sino ang may pag ibig sinong nagmamahal. Joe CastanedaJamie Rivera.

Create and get 5 IQ. By Jamie Rivera have been translated into 1 languages Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang Pagkat tao ay mayroong dangal Sinong may pag ibig. F B Am Dm Gm C G Am D C Bm Em G D Chords for Hiram Sa Diyos Sino Ako Jamie Rivera with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Hiram Sa Diyos Sino Ako By. Ligaya ko na akoy isilang pagkat tao ay mayroong dangal. Jamie Rivera christian song - Hiram sa DIYOS SINO AKO by Jamie Rivera recorded by 0_UDSI_PL3_CHE10 and BeautyLady3 on Smule.

Kundi ang tao Diyos ang pinagmulan kung di ako umibig hindi ko man binigyang halaga. Jamie Rivera Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ni nais na akoy isilang Ngunit. Hiram sa Diyos Fr.

Hiram sa DIYOS ang aking buhay. Hiram sa Diyos ang ating buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di. Kung di ang tao DIYOS ang pinagmulan.

Hiram sa Diyos Fr. Ikaw at akoy tanging handog lamang. Listen while you read.

Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang Pagkat tao. Jamie Rivera - Inspirations. 61K views 84K likes 51K loves 472 comments 22K shares Facebook Watch Videos from Palawan Pension House.

HIRAM SA DIYOS SINO AKO by. Kung di ang tao Diyos ang pinagmulan Kung di ako umibig Kung di ko man bigyang halaga. Sing with lyrics to your favorite karaoke songs.

Intro A Fm Bm E Verse 1 A Fm Bm Hiram sa Diyos ang aking buhay E Asus A E7 Ikaw at ako tanging handog lamang Fm FmE Bm Bm7 Di ko ninais na akoy isilang E E7 Asus A E7 Ngunit salamat dahil may buhay Verse 2 A Fm Bm Ligaya ko ng akoy isilang E E7 Asus A. Read about Hiram Sa Diyos by Jamie Rivera and see the artwork lyrics and similar artists. Ngunit salamat dahil may buhay.

There is no strumming pattern for this song yet.


Pin On Ccr Songs


Pin On M

Post a Comment
Top comments
Newest first
Table of Contents
Link copied successfully.